Đặc quyền người FPT: Ưu đãi lên tới 30% học phí tại trường THPT FPT Hà Nội

Trường THPT FPT Hà Nội là trường học nội trú thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. Trong năm học 2022 – 2023, phụ huynh là cán bộ nhân viên FPT, đặc biệt là CBGV công tác tại Tổ chức Giáo dục FPT sẽ nhận được nhiều đặc quyền ưu đãi về học phí.

thpt-fpt-uu-dai-nguoi-fpt

  • Ưu đãi 30% học phí toàn khóa học cho học sinh có người thân là bố/mẹ/anh/chị ruột hoặc học sinh là con nuôi hợp pháp của cán bộ nhân viên, giáo viên, giảng viên (CBGV) có hợp đồng lao động chính thức tại Tổ chức Giáo dục FPT (FE).
  • Ưu đãi 10% học phí toàn khóa học cho học sinh có anh/chị/em ruột đang theo học tại các chương trình đào tạo của FE trên toàn quốc.
  • Ưu đãi 10% học phí thực nộp cho lần nhập học đầu tiên đối với con ruột của CBNV FPT đang có hợp đồng lao động chính thức. Học phí thực nộp là học phí còn phải nộp sau khi trừ học bổng, ưu đãi khác.
Thủ tục xét ưu đãi:
– Học sinh có người thân là bố/mẹ/anh/chị ruột hoặc học sinh là con nuôi của CBGV FE: Giấy xác nhận đang làm việc tại FE; Giấy tờ chứng minh mối quan hệ (Giấy khai sinh của anh/chị, Xác nhận con nuôi…)
– Học sinh có anh/chị/em ruột đang học tại FE: Giấy xác nhận đang học tại FE và giấy khai sinh (bản sao/công chứng) của anh/chị/em ruột.
– Học sinh là con ruột của CBNV FPT: Giấy xác nhận đang làm việc tại FPT.
 
Lưu ý:
– Chế độ ưu đãi 10% và 30% học phí được áp dụng cho các học kỳ mà bố/mẹ, anh/chị/em ruột đang còn làm việc, học tập tại FE.
Nếu bố/mẹ/anh/chị không tiếp tục làm việc tại FE, anh/chị/emruột không tiếp tục học tập hoặc bị buộc thôi học do vi phạm kỷ luật tại FE thì học sinh đang được hưởng ưu đãi học phí sẽ ngừng cấp ở kỳ học tiếp theo.
– Trước khi bắt đầu học kỳ mới tối thiểu 10 ngày làm việc, học sinh có trách nhiệm nộp các giấy tờ xác nhận để được hưởng ưu đãi. Ngày xác nhận không xa hơn 20 ngày làm việc so với ngày bắt đầu học kỳ mới.
 
Trường THPT FPT Hà Nội với phương châm trải nghiệm để trưởng thành, lấy người học làm trung tâm, chú trọng phát triển toàn diện và định hướng học sinh trở thành những công dân toàn cầu. Năm học 2022 – 2023, trường dự kiến tuyển sinh 750 chỉ tiêu vào lớp 10.
 
Người nhà F tuyệt đối đừng bỏ qua đặc quyền hấp dẫn này để con/em mình được trưởng thành trong môi trường giáo dục tiên tiến, cởi mở tại FSchool nhé!

 

Ngày đăng: 21/04/2022

Ngày cập nhật: 23/04/2022

Tác giả: Lê Trang

Tin cùng chuyên mục

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 10

NĂM HỌC 2023 - 2024

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh